Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016
Những biện pháp quản lí công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh bậc trung học cơ sở theo hướng chuẩn hóa tt.PDF
MỤC LỤC
Trang
Lời cám ơn ................................................................................................ 1
Những cụm từ viết tắt................................................................................ 2
Phần mở đầu .............................................................................................. 4
Chương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu
1.1. Các khái niệm: Quản lí, Quản lí giáo dục, Chuẩn giáo viên.............. 11
1.2. Người giáo viên THCS và vai trò của đội ngũ giáo viên THCS ....... 22
1.3. Công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh bậc THCS ......................... 25
Chương 2: Thực trạng công tác quản lý bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh
bậc THCS tỉnh Hà Tây
2.1. Tình hình phát triển kinh tế xã hội và giáo dục tỉnh Hà Tây ............. 35
2.2. Đánh giá tình hình dạy học tiếng Anh bậc THCS ở tỉnh Hà Tây ...... 37
2.3. Đội ngũ giáo viên THCS môn tiếng Anh ở Hà Tây........................... 40
2.4. Thực trạng công tác quản lí bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh ............ 42
Chương 3: Những biện pháp quản lí công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng
Anh bậc THCS theo hướng chuẩn hóa ở Hà Tây
3.1. Căn cứ xây dựng các biện pháp ........................................................ 53
3.2. Một số biện pháp tăng cường quản lí công tác bồi dưỡng giáo viên
tiếng Anh ................................................................................................... 54
3.3. Khảo nghiệm về sự hợp lí và tính khả thi của các biện pháp ............ 67
Kết luận và khuyến nghị ........................................................................... 69
Tài liệu tham khảo .................................................................................... 72
Phụ lục ....................................................................................................... 75
4
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét